Thủ tục đăng ký sử dụng hoá đơn điện tử như thế nào?

Article ID: 1316
Last updated: 04 Jun, 2018

Thủ tục đăng ký sử dụng hoá đơn điện tử như thế nào?

Giải đáp:

* Thủ tục đăng ký sử dụng hoá đơn điện tử theo Thông tư số 32/2011/TT-BTC bao gồm:

+ Quyết định sử dụng hoá đơn điện tử theo Thông tư số 32/2011/TT-BTC.
 

+ Mẫu hoá đơn điện tử


 

+ Thông báo phát hành hoá đơn


 

Ghi chú: Theo QĐ số 2497/QĐ-BTC doanh nghiệp có thể sử dụng sau khi nộp thông báo phát hành hoá đơn 1 ngày, doanh nghiệp có thể sử dụng ngay hoá đơn nếu nộp hoá đơn trực tiếp.

* Thủ tục đăng ký sử dụng hoá đơn điện tử có mã xác thực (còn gọi là hoá đơn có mã xác thực) theo Quyết định số 1209/QĐ-BTC bao gồm:

+ Thông báo đăng ký sử dụng hoá đơn điện tử có mã xác thực (còn gọi là hoá đơn có mã xác thực) gửi lên cơ quan thuế.

 

+ Thông báo chấp thuận sử dụng hoá đơn điện tử có mã xác thực (còn gọi là hoá đơn có mã xác thực).

+ Mẫu hoá đơn điện tử

+ Thông báo phát hành hoá đơn



Nguồn: Nguyễn Văn Ngọc

Đánh giá bài::   Báo lỗi bài viết


Article ID: 1316
Last updated: 04 Jun, 2018
Bản cập nhật: 5
Lượt xem: 1381
Bình luận: 0
Ngày đăng: 02 Jan, 2018 by Loan - Webketoan
Ngày cập nhật: 04 Jun, 2018 by Loan - Webketoan
print  Print email  Subscribe email  Email to friend share  Share pool  Add to pool comment  Add comment
Nên xem
item Thông tư 32/2011/TT-BTC
item Quyết định 1209/QĐ-BTC
item Quyết định 2497/QĐ-BTC

Bài trước     Bài kế
Giải đáp các câu hỏi liên quan đến hóa đơn...       Lợi ích của Hóa đơn điện tử